Đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính
Đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính
Thứ bảy, 09/07/2022, 18:13
Tin đã đưa
- Khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ của Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (09/07/2022)
- Tình hình triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Bạc Liêu - Quý II/2022 (08/07/2022)
- Đẩy nhanh tiến độ đăng ký tài khoản xác thực thông tin công dân của cơ quan, tổ chức và cấp tài khoản định danh điện tử (07/05/2022)
- Kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quý I/2022 (12/04/2022)
- Công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2022 (06/04/2022)
- Bổ sung mã định danh điện tử đơn vị cấp 2 thuộc UBND tỉnh Bạc Liêu (23/03/2022)
- Phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu năm 2022 (04/03/2022)
- Bạc Liêu đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến và nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19 (25/02/2022)
- Bạc Liêu tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị định số 107 của Chính phủ (23/02/2022)
- Kế hoạch truyền thông về cải cách thủ tục hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu năm 2022 (12/02/2022)